Cách Phối Trang Sức Cưới Cho Mọi Cô Dâu Vào Ngày Cưới
Cách Phối Trang Sức Cưới Cho Mọi Cô Dâu Vào Ngày Cưới

Lễ cưới luôn là thời điểm các cô dâu mong muốn hình ảnh của mình rạng rỡ và xinh đẹp nhất. Một chiếc váy cưới lộng lẫy kết hợp cùng trang sức cưới phù hợp chắc chắn sẽ để lại hình ảnh hoàn hảo, nổi bật và rạng rỡ nhất cho các cô gái.

cách phối trang sức cưới
Trang sức cưới là điểm nhấn mang lại tổng thể hoàn hảo cho cô dâu

Hãy cùng Cartino tìm hiểu về 3 cách phối trang sức cưới phù hợp cho mọi cô dâu dưới bài viết dưới đây nhé!

Tip 1: Tránh sử dụng quá nhiều trang sức khi kết hợp cùng váy cưới

Khuyên tai và lắc tay cách điệu là điểm nhấn vừa đủ cho chiếc váy cưới
Khuyên tai và lắc tay cách điệu là điểm nhấn vừa đủ cho chiếc váy cưới

Váy cưới thông thường được thiết kế một cách lộng lẫy và vô cùng cầu kỳ vì vậy nếu kết hợp cùng quá nhiều các món trang sức sẽ gây rối mắt và thiếu sự tinh tế cho tổng thể của cô dâu. Bạn có thể lựa chọn 1 đến 2 món trang sức như bông tai cùng vòng cổ hoặc bông tai và lắc tay để tạo những điểm nhấn nhất định thay vì sử dụng cả một bộ trang sức.

Một chiếc váy cưới đơn giản sẽ rất phù hợp với chiếc vòng cổ nổi bật, ngược lại với một chiếc váy cưới cầu kỳ bạn nên tạo điểm nhấn bằng một bông tai nhỏ xinh đầy lấp lánh cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn.

Tip 2: Chọn trang sức cưới phù hợp với dáng váy cưới

Váy cưới cổ chữ V thêm nổi bật với vòng cổ có chiều dài phù hợp
Váy cưới cổ chữ V thêm nổi bật với vòng cổ có chiều dài phù hợp

Đây là một yếu tố quan trọng khi bạn quyết định chọn trang sức cho váy cưới. Với dáng váy hở vai hoặc quây một chiếc vòng cổ to bản với đính kết kim cương cầu kỳ hoặc dáng vòng cổ choker chắc chắn sẽ làm nổ bật dáng vai và cổ của bạn. Nếu bạn yêu thích dáng váy cưới cổ V, chiếc vòng cổ với dây dài và mặt dây chuyền nổi bật sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra nếu lựa chọn dáng váy cưới cổ điển với cổ kín thì nhất định tạo điểm nhấn bằng đôi bông tai sẽ đem đến điểm nhấn phù hợp nhất.

Tip 3: Chọn trang sức cưới theo màu sắc của váy cưới

Váy cưới màu trắng cực hợp với trang sức bằng vàng trắng, bạc và kim cương
Váy cưới màu trắng cực hợp với trang sức bằng vàng trắng, bạc và kim cương

Sự đồng bộ về màu sắc luôn đem lại một tổng thể hoàn hảo, vì vậy khi lựa chọn trang sức cưới nhất định bạn nên chọn cùng tone màu với váy cưới. Váy cưới màu trắng sẽ rất hợp với trang sức bằng vàng trắng hoặc bạc. Váy cưới màu kem thì không thể bỏ qua trang sức ngọc trai hoặc vàng điểm nổi bật cho cả chiếc váy. Nếu bạn lựa chọn váy cưới màu hồng thì trang sức cưới phù hợp nhất chính là vàng hồng. Ngoài ra trang sức kim cương được đáng giá là phù hợp với mọi dáng váy cưới và màu sắc váy cưới do sự lấp lánh và sang trọng mà nó mang lại.

bởi vào | 24 lượt xem

Chia sẻ:

Có thể bạn muốn xem