Darry Ring Nhẫn Chỉ Được Mua 1 Lần? Bạn Đã Biết Chưa?
Darry Ring Nhẫn Chỉ Được Mua 1 Lần? Bạn Đã Biết Chưa?

Theo một số thông tin từ mạng xã hội thì tại Trung Quốc có loại nhẫn cầu hôn chỉ được phép mua 1 lần. Vậy nhẫn gì chỉ được mua 1 lần trong đời? Loại nhẫn này có giá bán như thế nào và mua ở đâu? Xin mời bạn đọc cùng đi tìm câu trả lời qua nội dung dưới đây.

Nhẫn Gì Chỉ Được Mua 1 Lần?

Các kênh Tiktok, facebook Trung Quốc đưa tin thì nhẫn Darry Ring là mẫu nhẫn chỉ mua được 1 lần trong đời đang trở thành trào lưu mới hiện nay. Có nghĩa, mỗi người đàn ông chỉ được phép mua 1 chiếc nhẫn DR để cầu hôn trong suốt cuộc đời của mình.

Hình 1: Nhẫn gì chỉ được mua 1 lần?-nhẫn chỉ được mua 1 lần
Hình 1: Nhẫn gì chỉ được mua 1 lần?

Chiếc nhẫn DR đại diện cho tình yêu duy nhất, chung thủy và sắt son. Thương hiệu này có cách truyền thông rất độc đáo và ấn tượng. Vậy nên bất cứ cô gái nào cũng ao ước sở hữu chiếc nhẫn cầu hôn DR từ người mình yêu thương.

Chiếc nhẫn mang ý nghĩa là lời cam kết của tình yêu trọn đời, vĩnh cửu. Có nhiều dòng nhẫn Darry Ring được ưa chuộng như nhẫn Darry Ring Princess, nhẫn Darry Ring Love Line, nhẫn Darry Ring Forever…

Tại Sao Nhẫn Darry Ring (DR) Chỉ Mua Được 1 Lần?

Chúng ta đã biết nhẫn gì chỉ được mua 1 lần ở trên nhưng không hiểu lý do vì sao như vậy. Thực tế, nhẫn Darry Ring được sản xuất bởi công ty trang sức tại Trung Quốc và bộ phận truyền thông đã đưa ra ý tưởng độc đáo để tạo nên hiệu ứng mạnh.

Hình 2: Tại sao nhẫn Darry Ring (DR) chỉ mua được 1 lần?
Hình 2: Tại sao nhẫn Darry Ring (DR) chỉ mua được 1 lần?

Ý tưởng quảng cáo mới lạ là chiếc nhẫn cầu hôn này chỉ bán cho đàn ông. Bên cạnh đó mỗi người cũng chỉ được mua 1 cặp nhẫn DR 1 lần duy nhất trong đời. Khi đến mua nhẫn, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp số CCCD chính chủ để lưu giữ thông tin. Điều này chính là lý do mà nhẫn Darry Ring chỉ được mua 1 lần.

Mua Nhẫn Darry Ring Ở Đâu?

Thương hiệu nhẫn cầu hôn Darry Ring chỉ được mua 1 lần này có cơ sở tại Trung Quốc mà không có ở Việt Nam. Do vậy, nếu bạn muốn sở hữu nhẫn cầu hôn này có thể đặt hàng từ nhà sản xuất để gửi về Việt Nam. Tuy nhiên, chi phí vận chuyển khá cao và vấn đề an toàn cũng đáng để bạn cân nhắc.

Bạn có thể đặt sản xuất mẫu nhẫn tương tự tại các cửa hàng trang sức của Việt Nam. Thực tế có rất nhiều thợ kim hoàn có tay nghề cao nhận gia công, chế tác trang sức theo yêu cầu.

Hình 3: Mua nhẫn Darry Ring ở đâu?
Hình 3: Mua nhẫn Darry Ring ở đâu?

Một phương án khác dành cho bạn là đặt mua nhẫn DR hàng replica. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ dùng để bạn đeo chơi, chụp hình sống ảo thôi nhé! Bởi chất liệu chế tác nên mẫu trang sức này khá thông thường như chất liệu hợp kim inox.

Chúng tôi gợi ý đến bạn một địa chỉ mua nhẫn DR uy tín và chất lượng chính là Jemmia. Jemmia mang đến cho bạn mẫu nhẫn DR giống hệt đến 95%, được chế tác từ thợ kim hoàn chuyên nghiệp, tay nghề cao.

Chọn Mua Nhẫn Cầu Hôn Tại Jemmia

Nếu bạn ao ước sở hữu mẫu nhẫn Darry Ring chỉ được mua 1 lần nhưng không muốn đặt mua từ Trung Quốc có thể liên hệ Jemmia. Tại Jemmia có nhiều mẫu trang sức nhẫn cầu hôn kim cương khác nhau để bạn chọn lựa.

Hình 4: Nhẫn cầu hôn kim cương lung linh cho nàng mê đắm
Hình 4: Nhẫn cầu hôn kim cương lung linh cho nàng mê đắm

Hơn nữa, cửa hàng có đội ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao, nhân viên thiết kế sáng tạo sẽ thiết kế trang sức riêng theo yêu cầu của bạn. Jemmia tự tin có thể “hô biến” những ý tưởng đó thành món trang sức tuyệt vời.

Đặc biệt hơn, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng trang sức kim cương tại Jemmia. Cửa hàng sẽ cung cấp giấy chứng nhận GIA về sản phẩm với các thông số chính xác cho quý khách. Sự hài lòng của bạn chính là mục tiêu hướng đến của Jemmia khi kinh doanh.

bởi vào | 62 lượt xem

Chia sẻ:

Có thể bạn muốn xem