Địa Chỉ Mua Nhẫn Nam Bạch Kim Tại Tp.hcm

Tìm địa chỉ tin cậy để mua nhẫn nam bạch kim tại Tp.HCM là điều quan trọng đối với những khách hàng yêu thích trang sức cao cấp. Dưới đây là danh sách các cửa hàng nổi tiếng và uy tín, nơi khách hàng có thể tìm thấy những chiếc nhẫn nam bạch kim chất lượng cao:

1. PNJ (Phú Nhuận Jewelry)

PNJ là một trong những thương hiệu trang sức lớn nhất Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp. Khách hàng có thể tìm thấy nhiều mẫu nhẫn nam bạch kim sang trọng và đẳng cấp tại đây.

Địa chỉ:

52A Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận418 Hai Bà Trưng, Quận 1

2. DOJI

DOJI là một trong những tập đoàn trang sức hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức vàng, bạc, bạch kim đẳng cấp. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.

Địa chỉ:

214 Bộ Biên Phòng, Quận 1 148 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

3. Cartier

Cartier là thương hiệu trang sức nổi tiếng toàn cầu với các sản phẩm cao cấp và sang trọng. Cửa hàng tại Tp.HCM mang đến nhiều lựa chọn về nhẫn nam bạch kim với thiết kế tinh xảo.

Địa chỉ: Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Quận 1

4. SJC (Saigon Jewelry Company)

SJC là thương hiệu quốc gia với uy tín lâu năm trong lĩnh vực trang sức. Khách hàng có thể tìm thấy nhiều mẫu nhẫn nam bạch kim đa dạng về thiết kế và chất lượng.

Địa chỉ:

942 Nhà Bè, Quận 7 306 Lê Thánh Tôn, Quận 1

5. Cartino Jewelry

Cartino Jewelry là một cửa hàng trang sức có tiếng tại Tp.HCM, nổi bật với các thiết kế nhẫn nam bạch kim hiện đại và thời trang.

Địa chỉ: 41 Trần Thị Nghỉ, F7, Gò Vấp

https://cartino.vn/

Các cửa hàng trên đều cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi chọn lựa những chiếc nhẫn nam bạch kim đẳng cấp.

Nguồn: TM | 428 lượt xem

Chia sẻ:

Có thể bạn muốn xem